LIÊN HỆ TƯ VẤN
TÍNH NĂNG > KÊNH BÁN HÀNG
Kênh bán hàng hiệu quả
Vtiger CRM có mọi thứ bạn cần để có được khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ lâu dài. Sử dụng trang đích, biểu mẫu web, chiến dịch email và trình tự được cá nhân hóa để tạo và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành giao dịch và sử dụng Đường ống, Giai đoạn bán hàng, Nhiệm vụ hành trình, Điểm giao dịch, Thời gian tốt nhất để liên hệ và các tính năng khác được Calculus AI kích hoạt để có các cuộc trò chuyện chiến thắng.
Phiếu bán hàng là gì?
Phễu bán hàng là một quy trình từng bước bao gồm tất cả các yếu tố giúp khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng, từ trang đích để có được khách hàng tiềm năng đến xử lý thanh toán để hoàn tất giao dịch bán hàng.
Các giai đoạn của Kênh bán hàng Vtiger
Biểu mẫu khách hàng tiềm năng
Tạo các biểu mẫu tích hợp để tự động tạo bản ghi Khách hàng tiềm năng trong CRM khi khách truy cập gửi chi tiết liên hệ của họ trên trang web của bạn.
Email Marketing
Phân đoạn danh sách của bạn và gửi những email đẹp mắt để thu hút khách hàng tiềm năng của bạn.
Trình tự email
Tạo trình tự nhỏ giọt dành riêng cho cá nhân để tiết kiệm thời gian và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Đường ống bán hàng có thể định cấu hình
Tạo đường ống với các giai đoạn khác nhau cho các mặt hàng có chu kỳ bán hàng khác nhau.
Nhiệm vụ hành trình thỏa thuận
Tạo Nhiệm vụ để nhân viên bán hàng hoàn thành để chuyển giao dịch sang giai đoạn tiếp theo.
Tham gia tài liệu
Có theo dõi tài liệu tích hợp để ghi điểm các giao dịch và khách hàng tiềm năng dựa trên mức độ tương tác với các tài liệu được chia sẻ với họ.
Tích hợp điện thoại, trò chuyện, tin nhắn SMS, theo dõi trang web
Nắm bắt các điểm tiếp xúc trên tất cả các kênh để có cái nhìn thống nhất về khách hàng.
Trích dẫn mẫu
Gửi các đề xuất vừa đẹp vừa nhiều thông tin.
Thanh toán
Sử dụng các trình kết nối sẵn sàng để xử lý thanh toán qua các cổng phổ biến như Paypal và Stripe.
Đề xuất giao dịch và tính điểm Khách hàng tiềm năng hỗ trợ AI
Áp dụng công nghệ máy học để liên tục cải thiện độ chính xác của điểm số khách hàng tiềm năng và nhận các đề xuất giao dịch bằng cách phân tích các cam kết và kết quả của các giao dịch trước đây.
Làm thế nào để quản lý một phễu bán hàng?
Chìa khóa để có một phễu bán hàng thành công là:
Thu thập khách hàng tiềm năng tự động – Tích hợp các biểu mẫu web hiện có của bạn hoặc triển khai biểu mẫu Vtiger vào trang web của bạn để dễ dàng chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng.
Tính năng khách hàng tiềm năng thông minh được kích hoạt bởi tính năng theo dõi mức độ tương tác trên trang web và tài liệu.
Một chế độ xem được kích hoạt bởi tính năng nhắn tin đa kênh.
Các mẫu Báo giá tùy chỉnh.
Tiếp thị qua email và SMS được nhắm mục tiêu – Sử dụng các tính năng tiếp thị qua email được tích hợp sẵn để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của bạn và chuyển đổi chúng thành giao dịch.
Đường ống tùy chỉnh cho các mặt hàng yêu cầu chu kỳ bán hàng.
Giải quyết các nhiệm vụ trong hành trình để thực hiện các hoạt động theo dõi kịp thời.
Xử lý thanh toán tự động.
Lợi ích của phễu bán hàng
Giúp người mua dễ dàng tìm thấy nội dung của bạn và tìm hiểu về các dịch vụ của bạn và mua. Tăng doanh thu của bạn trong khi tiết kiệm thời gian cho khách hàng của bạn bằng cách tạo một kênh bán hàng tốt.
NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP
Tại sao khách hàng của chúng tôi yêu chúng tôi
Năng suất bán hàng
Breezway hợp nhất và tự động hóa các quy trình kinh doanh của mình với Vtiger, dẫn đến tăng trưởng doanh số hàng năm.

Tự động hóa
Pactia sử dụng Quy trình làm việc của Vtiger để tự động hóa quy trình bán hàng của mình nhằm tiết kiệm thời gian và tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn.

Tăng trưởng cơ sở khách hàng
GB Advisors tùy chỉnh trải nghiệm CRM của mình bằng Vtiger để mở rộng quy mô cơ sở khách hàng theo cấp số nhân.
Sẵn sàng?
Bắt đầu với Vtiger CRM
Không cần thẻ tín dụng. Hủy bất cứ lúc nào.