TÍNH NĂNG > KÊNH BÁN HÀNG

Kênh bán hàng hiệu quả

Vtiger CRM có mọi thứ bạn cần để có được khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ lâu dài. Sử dụng trang đích, biểu mẫu web, chiến dịch email và trình tự được cá nhân hóa để tạo và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành giao dịch và sử dụng Đường ống, Giai đoạn bán hàng, Nhiệm vụ hành trình, Điểm giao dịch, Thời gian tốt nhất để liên hệ và các tính năng khác được Calculus AI kích hoạt để có các cuộc trò chuyện chiến thắng.

Bắt đầu với Vtiger

Phiếu bán hàng là gì?

Phễu bán hàng là một quy trình từng bước bao gồm tất cả các yếu tố giúp khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng, từ trang đích để có được khách hàng tiềm năng đến xử lý thanh toán để hoàn tất giao dịch bán hàng.

Các giai đoạn của Kênh bán hàng Vtiger

Biểu mẫu khách hàng tiềm năng

Tạo các biểu mẫu tích hợp để tự động tạo bản ghi Khách hàng tiềm năng trong CRM khi khách truy cập gửi chi tiết liên hệ của họ trên trang web của bạn.

Email Marketing

Phân đoạn danh sách của bạn và gửi những email đẹp mắt để thu hút khách hàng tiềm năng của bạn.

Trình tự email

Tạo trình tự nhỏ giọt dành riêng cho cá nhân để tiết kiệm thời gian và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Đường ống bán hàng có thể định cấu hình

Tạo đường ống với các giai đoạn khác nhau cho các mặt hàng có chu kỳ bán hàng khác nhau.

Nhiệm vụ hành trình thỏa thuận

Tạo Nhiệm vụ để nhân viên bán hàng hoàn thành để chuyển giao dịch sang giai đoạn tiếp theo.

Tham gia tài liệu

Có theo dõi tài liệu tích hợp để ghi điểm các giao dịch và khách hàng tiềm năng dựa trên mức độ tương tác với các tài liệu được chia sẻ với họ.

Tích hợp điện thoại, trò chuyện, tin nhắn SMS, theo dõi trang web

Nắm bắt các điểm tiếp xúc trên tất cả các kênh để có cái nhìn thống nhất về khách hàng.

Trích dẫn mẫu

Gửi các đề xuất vừa đẹp vừa nhiều thông tin.

Thanh toán

Sử dụng các trình kết nối sẵn sàng để xử lý thanh toán qua các cổng phổ biến như Paypal và Stripe.

Đề xuất giao dịch và tính điểm Khách hàng tiềm năng hỗ trợ AI

Áp dụng công nghệ máy học để liên tục cải thiện độ chính xác của điểm số khách hàng tiềm năng và nhận các đề xuất giao dịch bằng cách phân tích các cam kết và kết quả của các giao dịch trước đây.

Làm thế nào để quản lý một phễu bán hàng?

Chìa khóa để có một phễu bán hàng thành công là:

Lợi ích của phễu bán hàng

Giúp người mua dễ dàng tìm thấy nội dung của bạn và tìm hiểu về các dịch vụ của bạn và mua. Tăng doanh thu của bạn trong khi tiết kiệm thời gian cho khách hàng của bạn bằng cách tạo một kênh bán hàng tốt.

NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP

Tại sao khách hàng của chúng tôi yêu chúng tôi

Tìm hiểu thêm

Sẵn sàng?

Bắt đầu với Vtiger CRM

Không cần thẻ tín dụng. Hủy bất cứ lúc nào.