TÍNH NĂNG > HIỂU BIẾT VỀ HIỆU SUẤT

Phân tích và thông tin chi tiết về bộ phận trợ giúp & bán hàng

Hãy nắm bắt nhịp độ của các nhóm bán hàng và hỗ trợ của bạn với thông tin chi tiết của Vtiger. Thông tin chi tiết về bán hàng và hỗ trợ nêu bật các chỉ số chính như hoạt động của nhóm, hiệu suất, giao dịch, hồ sơ tồn đọng, các trường hợp vi phạm và leo thang, hiệu suất SLA, v.v.

Thông tin chi tiết về Bán hàng & Hỗ trợ là gì?

Thông tin chi tiết về bán hàng và hỗ trợ bao gồm tất cả các phân tích phân tích dữ liệu về khách hàng và nhóm nội bộ để trình bày nhằm tạo điều kiện và hợp lý hóa các quyết định kinh doanh tốt hơn.

    THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ PHÂN TÍCH BÁN HÀNG

    SALES PIPELINE SỨC KHỎE

    HỖ TRỢ THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ PHÂN TÍCH

    HIỆU SUẤT SLA

    anchor

    Thông tin chi tiết về bán hàng và phân tích

    Phân tích sâu với đường ống, nhóm và phân tích hoạt động được xây dựng trước

    Phát hiện một chỉ số thú vị hoặc xu hướng trong một phân tích? Sử dụng menu để đạt được bảy phân tích liên quan để khám phá cách các hoạt động của nhóm, cấu trúc của đường ống của bạn và dòng thỏa thuận đóng góp vào nó.

    Dữ liệu biểu đồ lát và súc sắc với các bảng liên quan

    Bên dưới mỗi biểu đồ chứa dữ liệu dạng bảng phá vỡ những gì bạn nhìn thấy trong biểu đồ theo những cách khác nhau, vẽ nên một bức tranh rõ ràng hơn về cách nhóm của bạn, đường ống và giao dịch đóng góp vào các xu hướng mà bạn nhìn thấy.

    Một loạt các biểu đồ và bảng được tạo sẵn trực quan hóa tình hình hoạt động của tổ chức bán hàng của bạn

    Nhận thông tin chi tiết từ quan điểm của nhóm bán hàng, hoạt động của họ, quy trình bán hàng của bạn và quy trình bán hàng tổng thể để giúp bạn xác định cơ hội cải tiến trên tất cả các đầu vào và quy trình của mình.

    anchor

    Hình dung sức khỏe của đường ống bán hàng của bạn

    Thước đo cấp cao nhất về sức khỏe của tổ chức của bạn là các giá trị của quy trình bán hàng của bạn và chiến thắng bất kỳ lúc nào. Biểu đồ giá trị đường ống cho bạn thấy sự tăng trưởng và thu hẹp của các giá trị này theo thời gian. Thấy một xu hướng thú vị? Sử dụng dữ liệu dạng bảng bên dưới mỗi biểu đồ để theo dõi nguồn của nó cho người bán hàng, giai đoạn bán hàng hoặc nguồn khác.

    anchor

    Hỗ trợ thông tin chi tiết và phân tích

    Giảm thiểu vi phạm

    Xác định SLA quan trọng sẽ đến hạn trong tương lai gần. Phát hiện nhanh các công việc tồn đọng và các trường hợp chưa được giải quyết và hành động ngay lập tức.

    Hiểu các đại lý của bạn đang hoạt động như thế nào

    Nhận thông tin chi tiết về hiệu suất của nhóm hỗ trợ của bạn dựa trên nhiều chỉ số. Hãy xem xét các chỉ số là Trường hợp mở, Phản hồi đầu tiên, SLA và phản hồi khảo sát để đánh giá hiệu suất của chúng.

    Tận dụng lịch sử để tối ưu hóa hiệu suất

    Các chỉ số lịch sử cung cấp thông tin chi tiết được trích xuất từ ​​dữ liệu hiệu suất trong quá khứ như Thời gian phản hồi đầu tiên trung bình, Độ tuổi trường hợp, v.v..

    anchor

    Luôn cập nhật về hiệu suất SLA và khảo sát Sự hài lòng của khách hàng

    Nhận thông tin về tỷ lệ thực hiện SLA và phản hồi của khách hàng trong cuộc khảo sát mức độ hài lòng. Xác định mức độ hài lòng của khách hàng với sự trợ giúp của các câu trả lời khảo sát.

    NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP

    Tại sao khách hàng của chúng tôi yêu chúng tôi

    Tìm hiểu thêm

    Sẵn sàng?

    Bắt đầu với Vtiger CRM

    Không cần thẻ tín dụng. Hủy bất cứ lúc nào.