TÍNH NĂNG > QUẢN LÝ HỒ SỜ

Trải nghiệm hỗ trợ ấn tượng

Quy mô năng suất hỗ trợ của bạn với tự động hóa thông minh và quản lý chu đáo. Tạo trải nghiệm hỗ trợ liền mạch.

Quản lý hồ sơ là gì?

Quản lý hồ sơ là quy trình hỗ trợ các giám đốc điều hành hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng như được quy định trong SLA. Nó kết hợp tự động hóa với quá trình giải quyết để có hiệu quả.

    TẠO TRƯỜNG HỢP

    SLAS GIÁM SÁT

    MỘT GÓC NHÌN

    anchor

    Tạo trường hợp tự động

    Thiết lập Phòng thư cho các trường hợp

    Tạo trường hợp trực tiếp từ email của khách hàng bằng cách thiết lập Phòng thư và chuyển đổi nội dung email thành hồ sơ trường hợp.

    Tạo trường hợp từ biểu mẫu web

    Tạo biểu mẫu web trên CRM và lấy mã tạo sẵn của nó để nhúng vào mã trang web của bạn.

    Tự động gán các trường hợp cho các đại lý

    Thiết lập các quy tắc phân công để chỉ định các trường hợp cho các đại lý một cách tự động. Chọn giữa chế độ phân công Round Robin và Ít tải nhất.

    anchor

    Theo dõi SLA một cách dễ dàng

    Thông báo qua email để ngăn chặn vi phạm SLA và báo cáo

    Thiết lập cảnh báo qua email để nhắc bạn về thời hạn của vụ việc. Định cấu hình các email báo cáo sẽ được gửi khi vi phạm SLA.

    Dễ dàng đánh giá hiệu suất của nhóm hỗ trợ của bạn

    Help Desk Insights cung cấp cho bạn các số liệu như hiệu suất SLA, số lượng công việc tồn đọng, các trường hợp vi phạm, v.v. để đánh giá hiệu suất.

    anchor

    Quy trình giải quyết nâng cao với One View

    Quan điểm thống nhất về các trường hợp

    Tìm tất cả các bản ghi liên quan đến một trường hợp trong tiện ích Một lần xem của mô-đun Trường hợp. Liên hệ trực tiếp với người liên hệ hoặc tổ chức liên quan đến một trường hợp từ CRM. Theo dõi tất cả các trường hợp, cuộc gọi và cuộc trò chuyện liên quan.

    Thông tin chi tiết nhanh chóng bằng cách sử dụng Máy tính

    Tận dụng các chỉ số thời gian thực cho biết phản hồi đầu tiên và ngày đến hạn. Đáp ứng các điều kiện và thời hạn Thỏa thuận mức dịch vụ của bạn với thông tin chi tiết nhanh chóng về SLA.

    Timelogs cho các trường hợp

    Theo dõi thời gian dành cho các trường hợp một cách dễ dàng với Timelogs. Tạo hóa đơn cho những giờ có thể lập hóa đơn hoặc khấu trừ những giờ hỗ trợ miễn phí.

    NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP

    Tại sao khách hàng của chúng tôi yêu chúng tôi

    Tìm hiểu thêm

    Sẵn sàng?

    Bắt đầu với Vtiger CRM

    Không cần thẻ tín dụng. Hủy bất cứ lúc nào.

    Những mối quan hệ tuyệt vời bắt đầu từ đây