LIÊN HỆ TƯ VẤN
TÍNH NĂNG > QUẢN LÝ TÀI LIỆU
Hít thở cuộc sống mới vào các tài liệu bán hàng và tiếp thị
Tập trung, chia sẻ, cộng tác, theo dõi và tối ưu hóa các tài liệu tiếp thị và bán hàng. Ngoài ra, tích hợp với Dropbox và Google Drive để có thêm dung lượng trống.
Quản lý tài liệu là gì?
Quản lý tài liệu là quá trình tiếp nhận, chia sẻ, theo dõi, lưu trữ và tổ chức tài liệu một cách hiệu quả hơn.
anchor
Lưu trữ và chia sẻ dễ dàng
Lưu trữ, tìm kiếm và chia sẻ tài liệu của bạn ngay bên trong Vtiger
Giúp bán hàng và tiếp thị có được thông tin quan trọng cho khách hàng tiềm năng và khách hàng nhanh hơn bằng cách tải lên các bài thuyết trình và trang trắng thường được sử dụng cho Vtiger. Từ đó, nhân viên bán hàng có thể tìm kiếm chúng bằng bất kỳ siêu dữ liệu tài liệu nào hoặc chia sẻ chúng với khách hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Chia sẻ tài liệu trong một cú nhấp chuột từ nhà soạn nhạc email
Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tải lên tài liệu hoặc chia sẻ liên kết đến tài liệu trong thư viện tài liệu của Vtiger. Liên kết tài liệu cho phép người nhận xem tài liệu trong trình xem tài liệu được theo dõi của Vtiger.
anchor
Theo dõi mức độ tương tác của tài liệu trong thời gian thực
Xem các chỉ số thời gian thực, cấp trang và đến các chỉ số tương tác thứ hai
Xem cách mọi liên hệ tham gia – trong thời gian thực, ở cấp độ trang và đến giây, với mọi tài liệu bạn chia sẻ với họ, để giúp hướng dẫn cuộc trò chuyện bán hàng tiếp theo của bạn.
Xem sự tham gia tài liệu của một liên hệ trên hồ sơ CRM của họ
Vtiger tự động hiển thị bất kỳ tài liệu nào được chia sẻ giữa bạn và khách hàng tiềm năng và liên hệ ngay bên trong tiện ích tài liệu của liên hệ. Điều này cũng cho bạn thấy các số liệu thống kê chính về cách liên hệ được thực hiện với mỗi tài liệu.
#time-interactions
anchor
Phối hợp riêng tư với các liên hệ trên các tài liệu nhạy cảm thông qua trình xem tài liệu
Trao đổi tin nhắn ngay trên trình xem tài liệu. Cần liên quan đến người khác? Mời họ sử dụng nút chia sẻ. Người dùng CRM nhận được thông báo trong CRM về nhận xét mới, trong khi các liên hệ khác nhận thông báo qua email. Điều này giữ cho tất cả mọi người trong các giao dịch lái xe vòng về phía trước.
anchor
Phối hợp nội bộ để cải thiện tài liệu
Chia sẻ kiến thức về cách cải thiện việc sử dụng tài liệu hoặc bản thân tài liệu thông qua hộp nhận xét nội bộ của tài liệu. Sử dụng @ đề cập đến người hoặc nhóm để thu hút sự chú ý của họ vào cuộc trò chuyện.
anchor
Tích hợp với Dropbox và Google Drive
Nhận lưu trữ gần như vô hạn và chia sẻ tệp với những người bên ngoài tổ chức bằng cách tích hợp với các nhà cung cấp chia sẻ tệp phổ biến nhất của bên thứ ba.
NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP
Tại sao khách hàng của chúng tôi yêu chúng tôi
Năng suất bán hàng
Breezway hợp nhất và tự động hóa các quy trình kinh doanh của mình với Vtiger, dẫn đến tăng trưởng doanh số hàng năm.

Tự động hóa
Pactia sử dụng Quy trình làm việc của Vtiger để tự động hóa quy trình bán hàng của mình nhằm tiết kiệm thời gian và tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn.

Tăng trưởng cơ sở khách hàng
GB Advisors tùy chỉnh trải nghiệm CRM của mình bằng Vtiger để mở rộng quy mô cơ sở khách hàng theo cấp số nhân..
Sẵn sàng?
Bắt đầu với Vtiger CRM
Không cần thẻ tín dụng. Hủy bất cứ lúc nào.