LIÊN HỆ TƯ VẤN
TÍNH NĂNG > CỔNG THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Tham gia một cách chuyên nghiệp thông qua Cổng thông tin khách hàng riêng
Nơi để khách hàng của bạn xem và cập nhật vé, xem báo giá và hóa đơn trước đây cũng như chia sẻ tệp.
Cổng thông tin khách hàng là gì?
Cổng thông tin khách hàng là một cổng thông tin tự phục vụ, nơi khách hàng có thể nhận được câu trả lời các câu hỏi liên quan đến kinh doanh của họ.
Tự động đồng bộ hóa các thay đổi trong hồ sơ cổng thông tin
Những thay đổi mà khách hàng của bạn thực hiện trong hồ sơ cổng thông tin được tự động sao chép trong hồ sơ CRM.
Báo cáo vấn đề và theo dõi tiến trình của chúng
Khách hàng có thể báo cáo các vấn đề của họ trực tiếp từ cổng thông tin bằng cách tạo các trường hợp. Họ thậm chí có thể kiểm tra các trường hợp mở và xuất chúng nếu cần.
Kiểm tra các câu hỏi thường gặp một cách dễ dàng
Quản trị viên CRM có thể cho phép hiển thị Câu hỏi thường gặp trên trang chủ cổng thông tin, giúp khách hàng ngay lập tức tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến.
Làm việc trên các hồ sơ từ chính cổng thông tin khách hàng
Xem hồ sơ cá nhân và công ty một cách chọn lọc bằng cách chuyển đổi giữa chuyển đổi của Mine và All. Hiển thị các bản ghi khác nhau bằng cách sử dụng bộ lọc. Bạn cũng có thể tải xuống tài liệu từ mô-đun Khoảng không quảng cáo.
Trao đổi tài liệu và tập tin
Cho phép khách hàng chia sẻ tài liệu trực tiếp thông qua cổng thông tin khách hàng; loại bỏ sự cần thiết của các chuỗi email và các tệp đính kèm thủ công vào hồ sơ liên hệ.
NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP
Tại sao khách hàng của chúng tôi yêu chúng tôi
Aurik
Aurik hoàn toàn có thể nhìn thấy các hoạt động kinh doanh bằng cách chạy trên các vỏ và vé của Vtiger.

Hogor Futuro
Hogar Futuro đã tăng 15% sự hài lòng của khách hàng bằng cách triển khai mô-đun Bán hàng và Bàn trợ giúp Vtiger.

GB Advisors
GB Advisors tùy chỉnh trải nghiệm CRM của mình bằng Vtiger để mở rộng quy mô cơ sở khách hàng theo cấp số nhân..
Sẵn sàng?
Bắt đầu với Vtiger CRM
Không cần thẻ tín dụng. Hủy bất cứ lúc nào.