TÍNH NĂNG > CỔNG THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Tham gia một cách chuyên nghiệp thông qua Cổng thông tin khách hàng riêng

Nơi để khách hàng của bạn xem và cập nhật vé, xem báo giá và hóa đơn trước đây cũng như chia sẻ tệp.

Cổng thông tin khách hàng là gì?

Cổng thông tin khách hàng là một cổng thông tin tự phục vụ, nơi khách hàng có thể nhận được câu trả lời các câu hỏi liên quan đến kinh doanh của họ.

ĐỒNG BỘ HÓA TỰ ĐỘNG

BÁO CÁO VẤN ĐỀ

CHỨNG MINH DỄ DÀNG

LÀM VIỆC VỀ HỒ SƠ

TÀI LIỆU TRAO ĐỔI

Tự động đồng bộ hóa các thay đổi trong hồ sơ cổng thông tin

Những thay đổi mà khách hàng của bạn thực hiện trong hồ sơ cổng thông tin được tự động sao chép trong hồ sơ CRM.

Báo cáo vấn đề và theo dõi tiến trình của chúng

Khách hàng có thể báo cáo các vấn đề của họ trực tiếp từ cổng thông tin bằng cách tạo các trường hợp. Họ thậm chí có thể kiểm tra các trường hợp mở và xuất chúng nếu cần.

Kiểm tra các câu hỏi thường gặp một cách dễ dàng

Quản trị viên CRM có thể cho phép hiển thị Câu hỏi thường gặp trên trang chủ cổng thông tin, giúp khách hàng ngay lập tức tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến.

Làm việc trên các hồ sơ từ chính cổng thông tin khách hàng

Xem hồ sơ cá nhân và công ty một cách chọn lọc bằng cách chuyển đổi giữa chuyển đổi của Mine và All. Hiển thị các bản ghi khác nhau bằng cách sử dụng bộ lọc. Bạn cũng có thể tải xuống tài liệu từ mô-đun Khoảng không quảng cáo.

Trao đổi tài liệu và tập tin

Cho phép khách hàng chia sẻ tài liệu trực tiếp thông qua cổng thông tin khách hàng; loại bỏ sự cần thiết của các chuỗi email và các tệp đính kèm thủ công vào hồ sơ liên hệ.

NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP

Tại sao khách hàng của chúng tôi yêu chúng tôi

Tìm hiểu thêm

Sẵn sàng?

Bắt đầu với Vtiger CRM

Không cần thẻ tín dụng. Hủy bất cứ lúc nào.