LIÊN HỆ TƯ VẤN
TÍNH NĂNG > QUẢN LÝ BOT
Tinh chỉnh bot của bạn để có hiệu suất cao nhất và trải nghiệm khách hàng tốt hơn
Quản lý Bot là một trung tâm tập trung trong CRM để đào tạo, cá nhân hóa, thử nghiệm và cải thiện chatbot. Nó bao gồm các chức năng Truy vấn Bot, thiết lập Bot và Phân tích Bot để đảm bảo bot của bạn hoạt động hiệu quả và cung cấp phản hồi chính xác cho các truy vấn của người dùng. Nó cũng giúp bạn đồng thời cải thiện chất lượng Câu hỏi thường gặp và bài viết của mình.
Quản lý Bot trong Vtiger là gì?
Trang Quản lý Bot là kho lưu trữ trung tâm chứa tất cả các truy vấn liên quan đến GPT đến từ người dùng. Nó cho phép bạn phân tích các truy vấn, cải thiện phản hồi và tạo thông tin chi tiết để cải thiện hiệu suất của bot.
anchor

Thiết lập Bot dễ dàng để đơn giản hóa việc đào tạo
Thiết lập Bot dễ dàng để đơn giản hóa việc đào tạo
Nhập Câu hỏi thường gặp, bài viết và tài liệu để đào tạo bot của bạn với thông tin mới nhất. Kết nối bot trực tiếp với cơ sở kiến thức của bạn để đảm bảo nó mang lại phản hồi chính xác và cập nhật. Kiểm tra các truy vấn của bạn ngay lập tức để xem bot phản hồi như thế nào, đảm bảo nó mang lại câu trả lời tốt nhất có thể.
anchor
Phân tích tất cả các truy vấn Bot để theo dõi hiệu suất
Nắm bắt mọi tương tác giữa người dùng và bot. Xem lại tất cả các truy vấn của người dùng và phản hồi của bot. Đánh dấu chúng bằng các trạng thái thích hợp, chẳng hạn như được chấp nhận hoặc bị từ chối. Điều này cho phép bạn theo dõi hiệu suất của bot để xem nó đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt đến mức nào.

anchor

Có được thông tin chi tiết có thể hành động với Bot Analytics
Bot Analytics cung cấp thông tin chi tiết về tương tác của bot thông qua biểu đồ và sơ đồ trực quan. Những công cụ này giúp bạn hiểu hoạt động của bot, theo dõi xu hướng hiệu suất và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Các tính năng như Sơ đồ Sankey trực quan hóa luồng và kết quả truy vấn của người dùng, giúp nâng cao hiệu quả của bot dễ dàng hơn.
anchor
Phản hồi của Bot tùy chỉnh với Trình tạo nhắc nhở
Tạo hướng dẫn được cá nhân hóa cho bot của bạn bằng cách sử dụng Trình tạo lời nhắc. Viết lời nhắc tùy chỉnh để tạo phản hồi cụ thể. Nâng cao khả năng của bot trong việc đưa ra phản hồi chính xác và phù hợp với ngữ cảnh, cải thiện trải nghiệm người dùng.
NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP
Tại sao khách hàng của chúng tôi yêu chúng tôi
Năng suất bán hàng
Breezway hợp nhất và tự động hóa các quy trình kinh doanh của mình với Vtiger, dẫn đến tăng trưởng doanh số hàng năm.

Tự động hóa
Pactia sử dụng Quy trình làm việc của Vtiger để tự động hóa quy trình bán hàng của mình nhằm tiết kiệm thời gian và tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn.

Tăng trưởng cơ sở khách hàng
GB Advisors tùy chỉnh trải nghiệm CRM của mình bằng Vtiger để mở rộng quy mô cơ sở khách hàng theo cấp số nhân..
Sẵn sàng?
Bắt đầu với Vtiger CRM
Không cần thẻ tín dụng. Hủy bất cứ lúc nào.