TÍNH NĂNG > TRÒ CHUYỆN TRỰC TIẾP

Thúc đẩy chuyển đổi thú vị với Trò chuyện trực tiếp Vtiger được cung cấp bởi AI Chatbot

Cung cấp hỗ trợ khách hàng đặc biệt trực tiếp từ CRM của bạn, phục vụ khách hàng, khách truy cập trang web và các yêu cầu trò chuyện trên mạng xã hội trong thời gian thực. Chatbot AI hỗ trợ các truy vấn thông thường và cho phép các đại lý tập trung vào việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ dễ dàng, 24/7.

Trò chuyện trực tiếp là gì?

Trò chuyện trực tiếp là một công cụ giao tiếp trực tuyến theo thời gian thực cho phép nhắn tin tức thời giữa người dùng và đại lý bán hàng hoặc hỗ trợ. Nó thường có sẵn trên các trang web, ứng dụng di động, v.v. để hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc của họ.

KIẾM DẪN

HỘI NHẬP PHƯƠNG TIỆN XÃ HỘI

BẢNG ĐIỀU KHIỂN TRÒ CHUYỆN MẠNH MẼ

THÔNG TIN CHI TIẾT TRÒ CHUYỆN

AI CHATBOT

    anchor

    Thu hút khách hàng tiềm năng từ một trang web

    Thêm tiện ích Trò chuyện trực tiếp của Vtiger vào trang web của bạn chỉ bằng hành động sao chép và dán. Hợp lý hóa quá trình thu hút khách hàng tiềm năng của bạn. Biến khách truy cập trang web và yêu cầu thành khách hàng tiềm năng đủ điều kiện ngay lập tức bằng cách tạo hồ sơ liên hệ.

    anchor

    Hỗ trợ ngoài trang web – Go Social

    Mở rộng hỗ trợ Trò chuyện trực tiếp cho các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến như WhatsApp, Facebook, Twitter, Instagram và Telegram. Tích hợp các tài khoản mạng xã hội của bạn với Trò chuyện trực tiếp Vtiger và quản lý các tương tác của bạn trong CRM.

    anchor

    Bảng điều khiển trò chuyện để hỗ trợ đại lý của bạn

    Bảng điều khiển Trò chuyện Trực tiếp là trung tâm trung tâm của tổng đài viên để quản lý các cuộc trò chuyện đến. Nó trang bị cho bạn các thông tin chi tiết như thông tin liên hệ, các cuộc trò chuyện gần đây, các cuộc gọi điện thoại và email. Nó giúp bạn xử lý các cuộc trò chuyện hiệu quả và đưa ra quyết định sáng suốt. Nó cũng cho phép bạn tạo các giao dịch và trường hợp từ các cuộc trò chuyện.

    anchor

    Thông tin chi tiết về trò chuyện để cải thiện hiệu suất

    Theo dõi hiệu suất của tổng đài viên và nâng cao khả năng phản hồi bằng Thông tin chi tiết về trò chuyện. Nó cung cấp nhiều số liệu khác nhau, chẳng hạn như cuộc trò chuyện đã trả lời và cuộc trò chuyện bị bỏ lỡ, thời lượng trò chuyện, xếp hạng trò chuyện và thời gian phản hồi trung bình. Với các điểm dữ liệu có sẵn, hãy tạo báo cáo và phân tích hiệu suất của cá nhân hoặc nhóm.

    anchor

    Được hỗ trợ bởi Chatbot AI tùy chỉnh

    Được hỗ trợ bởi Calculus AI, Vtiger Chatbot liên tục tăng cường Trò chuyện trực tiếp. Bằng cách tận dụng Truy vấn ngôn ngữ tự nhiên (NLQ), nó đọc các truy vấn của khách hàng và truy xuất câu trả lời chính xác từ nền tảng kiến ​​thức sâu rộng của bạn. Nó giúp Trò chuyện trực tiếp của bạn hoạt động 24/7, ngay cả ngoài giờ làm việc.

    Khám phá Chatbot Vtiger →

    NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP

    Tại sao khách hàng của chúng tôi yêu chúng tôi

    Tìm hiểu thêm

    Sẵn sàng?

    Bắt đầu với Vtiger CRM

    Không cần thẻ tín dụng. Hủy bất cứ lúc nào.