LIÊN HỆ TƯ VẤN
TÍNH NĂNG > CỔNG THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Câu trả lời nhanh cho các vấn đề đã được giải quyết trước đây
Cung cấp cho khách hàng và nhân viên câu trả lời nhanh cho các câu hỏi phổ biến bằng cách xây dựng cơ sở kiến thức riêng tư và công khai về các trường hợp đã giải quyết.
Câu hỏi thường gặp trong Bộ phận trợ giúp là gì?
Câu hỏi thường gặp là một tính năng trong Phần mềm Bộ phận Trợ giúp được sử dụng để duy trì thông tin thường gặp liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ trong các câu hỏi và câu trả lời.
Sẵn sàng để suy nghĩ như khách hàng của bạn?
Không cần thẻ tín dụng. Hủy bất cứ lúc nào.
Một nhà lãnh đạo được công nhận và CRM được xếp hạng cao nhất trong nhiều năm